Hotline: 092.291.2268

Giao hàng toàn quốc

congtytinphuc.jsc@gmail.com

Phản hồi email 24/7

Thép buộc 1mm (1ly)

Đơn vị:

Kg

Mầu sắc:

Quy cách:

Vật liệu:

Mô tả kỹ thuật

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%
Cam kết hàng chính hãng 100%
Bảo hành chính hãng tất cả sản phẩm
Bảo hành chính hãng tất cả sản phẩm
Đổi trả miễn phí trong 10 ngày
Đổi trả miễn phí trong 10 ngày
Bảo hành tại nhà.
Bảo hành tại nhà.
Miễn phí lắp đặt toàn quốc
Miễn phí lắp đặt toàn quốc
Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán khi nhận hàng

Yên tâm mua hàng

Top 1 vật tư xây dựng lớn nhất Việt Nam
Tư vấn tận tình am hiểu sản phẩm
Trả bảo hành tận nơi sử dụng
Bảo hành tận nơi cho các công trình

Có thể bạn sẽ thích

Băng cảnh báo 2 mặt
Hãng sản xuất: Trắng - đỏ

Giày Jogger Bestrun S3
Hãng sản xuất:

Mũ BHLĐ Dũng Phong
Hãng sản xuất:

Lưới thép hàn mạ kẽm 5x5
Hãng sản xuất:

Thép râu neo tường
Hãng sản xuất:

Thông tin chi tiết

Thép buộc là gì?

Thép buộc là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng hiện nay. Có rất nhiều loại thép buộc đáp ứng đa dạng công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau hiện nay như 0.8ly, 1ly, 1.5ly, 2ly, 2,8ly, 3ly, 4ly, 5ly. 8ly. Trong đó phải kể đến thép buộc 1 ly được ứng dụng rất nhiều.

Dây thép buộc có nhiều ưu điểm nổi bật như có khả năng chống ăn mòn, tuổi thọ cao, chống ăn mòn tốt, đa dạng kích thước đáp ứng nhiều mục đích sử dụng.Chúng có trọng lượng khá nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển, sử dụng trong quá trình thi công. Giá thép buộc hiện nay cũng tương đối rẻ.

Ứng dụng thép buộc trong xây dựng

Thép buộc được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống và lĩnh vực xây dựng hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng riêng của mỗi công trình, thợ thi công sẽ ứng dụng vào những vị trí cần thiết.

Trong xây dựng: Đây được xem là một trong những công dụng chính của dây thép buộc. Thép buộc giữ cho cốt thép ở vị trí cố định thích hợp, không để di chuyển làm giảm sức mạnh và độ dẻo của cấu trúc công trình thi công.

Dùng trong cuộc sống: Người ta thường dùng dây thép buộc để buộc các loại cây cảnh, uốn nắn theo hình dạng mong muốn. Hỗ trợ làm lưới cho dây leo, cây leo hoạc có thể làm cấu trúc hỗ trợ cho thân cây phát triển. Thép buộc có thể dùng để buộc các loại túi gỗ, vôi, than đá, hóa chất,… chắc chắn trước khi di chuyển. Trong gia cố thép các bể bơi, tòa nhà thì sự xuất hiện của thép buộc cũng là điều rất quan trọng.

Phân loại thép buộc

Dây thép buộc hiện nay có nhiều loại khác nhau. Theo đó, bạn có thể tham khảo các dòng như dây thép buộc đen, dây thép mạ kẽm, dây thép nhúng kẽm, dây thép bọc nhựa.

Dây thép đen: Hay còn gọi là dây kẽm đen, dây kẽm buộc bê tông. Đây là loại dây thép được sản xuất từ nguyên liệu là dây thép cacbon, dây dắt theo quy trình công nghệ hiện đại.

Dây thép mạ kẽm: Nó còn có tên gọi khác là dây thép mạ mờ,có màu trắng sáng bóng. Loại này được sử dụng nhiều trong các công việc dễ thực hiện, độ mềm dẻo cao.

Dây thép nhúng kẽm: Bên cạnh cái tên dây thép nhúng kẽm, nó còn được gọi là dây thép nhúng nóng. Những công việc yêu cầu độ bền bỉ cao, có lớp mạ sáng bóng sẽ sử dụng loại thép này nhiều. So với 2 loại trên thì dây thép nhúng kẽm có độ bền tốt hơn và giá thành cũng cao hơn.

Dây thép bọc nhựa: Những ngành điện lực, sản xuất, thông tin, nuôi trồng,… rất quen thuộc với loại dây thép bọc nhựa. Chúng sẽ có vai trò trong việc chăng buộc, bó hàng hóa,…

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hãng sản xuất:
Hãng sản xuất:
Hãng sản xuất: